Các dòng đàn yamaha điện nên mua
Sự khác nhau giữa đàn Piano Yamaha cơ và đàn Piano điện Yamaha .Dòng đàn Yamaha là một thương hiệu đàn Piano nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên cả thế giới.Sau đây chúng tôi Music Talent sẽ cho quý khách một cái nhìn tổng quan về dòng đàn Yamaha.

Dòng đàn Clavinova 

Dòng này mang lại cho bạn âm thanh chất lượng cực kỳ ấn tượng thuộc dòng đàn Grand Piano.Dòng này có nhiều sự lựa khác nhau như hướng dẫn và đệm nhạc tự động trên các buổi biểu diễn.Tạo cho bạn một sự vui tươi khi hòa lên những khúc nhạc.
Dòng đàn Clavinova có 2 phiên bản Series: Series CLP và Series CVP.

dong dan piano clp
Dòng Đàn Piano CLP

- Dòng Series CLP : Dòng sản phẩm này thường có trọng lượng và khối hình to đem lại sự chắc chắn cho cây đàn và tạo cảm giác tốt về độ nặng của phím giống như đang chơi trên chiếc đàn cơ.Dòng này được đánh giá là một dòng đàn cao cấp,giá từ dao động 1500 USD - 8000 USD.Dòng đàn CLP này sẽ cho bạn một sự trải nghiệm của dòng cao cấp với hệ thống âm thanh trung thực,pedal mang hính thức của một chiếc Grand Piano.Hình thức đẹp,bắt mắt với người mua và âm thanh trung thực của dòng CLP mang lại.

dong piano cvp
Dòng Piano CVP
- Dòng Series CVP : Một sự lựa chọn hoàn hảo về dòng Piano Điện cao cấp cho những nghệ sĩ và nhạc sĩ chuyên nghiệp.Với các tính năng như ghi âm,lưu trữ USB,hệ thống loa 2 bên và màn hình lớn.Dòng này có điểm khá giống với dòng CLP là kiểu dáng to và khối lượng nặng.Âm thanh mang phong cách của dòng chuyên dành cho trình diễn.

Dòng đàn Arius

arius ydp 181
Đàn arius ydp 181
Ta có thể dễ dàng nhận biết được các model của những dòng này bởi những kí hiệu đầu tiên đó là dòng chữ YDP.Dòng này mang tính chất phù hợp trong một không gian gia đình.
Với trọng lượng 1200Punds giá dao động từ 900-1500USD,giá vừa phải phù hợp cho người mới tập chơi sở hữu cây đàn giá rẻ.

Dòng YDP với hệ thống âm thanh chân thực hơn,thiết kế phím Graded Hammer tạo cho người chơi cảm giác thích thú khi chơi hoặc biểu diễn.Pedal hiệu ứng vang khiến cho bạn sự kiểm soát ấn tượng về sắc với các âm thanh mới lạ.Với hệ thống ghi âm có thể giúp bạn thu âm lại 1 bài hát track của một buổi biểu diễn hoặc khi bạn test thử.

Dòng đàn Modus

Sự nhận biết từ các dòng là ký hiệu với các chữ cái như : F,H,R.Thiết kế sang trọng với một vẻ đẹp bên ngoài.Khi so sánh các tính năng với các thiết bị số  high-end thì các model thuộc dòng này không bằng nhưng nó được thừa hưởng một thiết kế thanh lịch ,sang trọng và hiện đại.
Sự chế tác tỉ mỉ của các bộ phận trên đàn đem đến sự chất lượng hài hòa và chắc chắn cho một lối sống hiện đại.
Giá dao động từ 6000-12000USD cũng khá là cao cấp chứ.

Dòng đàn Stage

Có thể nói dòng này dẫn đầu trong số đàn Piano Điện Yamaha về tính di động.
Khi sở hữu dòng đàn điện Stage bạn có thể mang theo nó đi bất cứ nơi đâu.Giá dao động từ 1200-2200 USD.Nó mang đến cho bạn những hiệu ứng khác nhau mang phong cách thanh lịch và giao diện thân thiện,nhẹ,tính cơ động.

Dòng Contemporary

Nhận biết các model bởi các ký tự : P,DGX.Thiết kế nhỏ gọn và tính di động một điểm nhấn của dòng đàn này là phục vụ chung cho học tập và nhu cầu luyện ngón cũng như sáng tác.

– Giá thành những model thuộc dòng đàn này khá ấn tượng, dao động 10- 15 triệu

Để cho việc chọn mua piano điện phù hợp nhu cầu, mục tiêu cũng là một cuộc chiến tinh thần đầy cam go về mục đích sử dụng, thẩm mỹ cá nhân và bao gồm cả kinh tế người tiêu dùng. Tuy nhiên, có một cái nhìn tổng quan từng dòng đàn của thương hiệu piano nổi tiếng và được ưa chuộng bậc nhất tại Việt Nam nói riêng , thị trường piano điện nói chung thì ít nhiều, chúng ta cũng có thêm một số thông tin cơ bản về đàn Piano điện Yamaha như trên bạn có thể dựa vào sở thích, nhu cầu và điều kiện của mình để chọn đàn.
Có rất nhiều mẫu đàn piano điện Yamaha có thiết kế như piano acoustic về giao diện và chất lượng âm, đây cũng là điểm đặc biệt để bạn có những trải nghiệm thú vị hơn và cảm giác thật hơn cùng piano điện Yamaha
Chi Tiết Liên Hệ 0963108080 để được tư vấn và hướng dẫn chọn mua những cây đàn Phù hợp.
----------
Showroom Piano Music Talent
Showroom 1: 38 Hào Nam
Showroom 2: 483 Nguyễn Khang
Website: www.yamahavietnam.jp - www.phonhaccu.vn

Reviews:

Đăng nhận xét

Đàn piano yamaha © 2014 - Designed by Templateism, Plugins By MyBloggerLab.com | Templatelib

Contact us

Được tạo bởi Blogger.