đàn Piano  Yamaha U1H

 ĐÀN PIANO YAMAHA U1H

ban dan YAMAHA U1H MUSICTALENT
Piano YAMAHA U1H

Thông số kĩ thuật:

+ Nhà sản xuất : Japan
+ Màu : đen
+ Pedal : 3 chân
+ Sản xuất năm : 1975 -1980
+ Trọng lượng : 271 kg
+ Kích thước: Cao( 1.21cm) Rộng(1.51cm) Sâu(63cm)
+ Bảo hành : 5 năm
+ Miễn Phí Vận Chuyển
+ Tặng khóa học Piano tại Music Talent
+ Tặng ghế,khăn phủ,ống sưởi

Mô tả sản phẩm:

Đàn Piano Yamaha U1H

Đàn Piano Yamaha dòng U từ lâu đã là một sự lựa chọn hàng đầu cho các tổ chức giáo dục, nhạc sĩ chuyên nghiệp, nghệ sĩ piano,người bắt đầu học piano và biểu diễn bán chuyên nghiệp ở Việt Nam.
Đàn Piano Yamaha U1H có thiết kế sang trọng với màu đen bóng, phù hợp với mọi vật liệu nội thất trong nhà, khách sạn,… với âm thanh bay bổng và âm bass dày dặn đã tạo nên một cây đàn thật hoàn hảo.
dan piano yamaha U1H
Piano Yamaha U1H

Một Số đặc điểm nổi bật trên Yamaha U1H

1. Thùng đàn Yamaha U1H

Thùng đàn Piano Yamaha U1H có hình dáng giống tủ đứng, được phủ lớp sơn màu đen sáng bóng, góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho cây đàn piano yamaha U1H. Đặc biệt hơn hết, thùng đàn là bộ phần nâng đỡ rất nhiều các bộ phận khác như khung đàn…Nó được làm từ một loại gỗ lớn họ thông.

2. Pedals U1H

Yamaha U1H có 3 bàn đạp với 3 chức năng khác nhau: soft pedal là giảm âm thanh, tiếp đến là sostenuto pedal là pedal duy trì và cuối cùng là damper pedal (hoặc sustain pedal) là pedal vang âm. Chất liệu của bộ Pedals được đúc từ hợp kim đồng nên rất chắc chắn và sơn màu vàng sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng hơn cho cây đàn piano U1H.

3. Bộ máy Yamaha U1H

Bàn phím piano yamaha U1H gồm có 88 phím, được làm từ chất liệu Phenolic Resin.
Bộ máy phía trong đàn là một tổ hợp liên kết của các bộ phận nhỏ lại với nhau. Nguyên lý hoạt động giống như đòn bẩy và đặc điểm dễ dàng nhận biết là búa đàn. Và hầu hết các chi tiết trong máy đàn đều được chế tạo thủ công và bằng gỗ nên rất nhảy cảm với nhiệt độ và độ ẩm.
Tuy nhiên, giải pháp ống sưởi của các chuyên gia kỹ thuật piano đã giải quyết cho bài toán sử dụng piano tại khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam.

4. Dây đàn U1H

Dây đàn Yamaha U1H được chế tạo bằng thép cường độ cao, hội tụ yếu tố dẻo dai, ít cacbon nhất, dây có đường kính khác nhau. Tổng số lượng dây đàn trên cây piano U1H là 220 dây.

5. Soundboard Yamaha U1H

Các soundboard thường được làm từ gỗ họ thông như gỗ Vân Sam Sitka, độ dày của Soundboard vào khoảng ½ inch tương đương 1.27cm, rộng khoảng 4 – 6 inch tương đương 10.16 – 15.24cm và được ghép lại với nhau để tạo thành 1 tấm soundboard lớn.
Bảng cộng hưởng (Soundboard) bao gồm 2 bộ phận chính là: xương sườn (Ribs) và ngựa đàn (bridge).
===============
Showroom Piano Music Talent
Showrom 1: 38 Hào Nam,Đống Đa
Showroom 2: 483 Nguyễn Khang,Cầu Giấy
Hotline: 0963108080

Reviews:

Đăng nhận xét

Đàn piano yamaha © 2014 - Designed by Templateism, Plugins By MyBloggerLab.com | Templatelib

Contact us

Được tạo bởi Blogger.