Tổng đại lý đàn yamaha tại Việt Nam
Tổng đại đại lý đàn yamaha tại Việt Nam.
Piano Music Talent – chuyên nhập khẩu và phân phối đàn piano yamaha chính hãng tại Hà Nội Việt Nam.
Ngoài những phân phối về thị trường bán lẻ tại Hà Nội,Việt Nam Piano Music Talent chuyên nhập khẩu đàn piano yamaha từ Nhật Bản về bán buôn cho các đại lý nhỏ lẻ tại Hà Nội.

ong jun matsuura tong giam doc cong ty yamaha
Ông Jun Matsuura – Tổng giám đốc công ty YAMAHA
Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối đàn piano yamaha – một trong những đại lý chính hãng của Yamaha tại Việt Nam,chúng tôi đã và đang đem đến tay người dùng những sản phẩm đàn Piano tốt nhất.

Piano Music Talent đơn vị nhập khẩu và phân phối về dòng sản phẩm đàn Piano,thường xuyên về những Container đàn Piano với những model bán rất chạy tại thị trường Hà Nội,được sự tín nhiệm và tin dùng của khách hàng. 
Tiếp nối sự phát triển trên từng giai đoạn hiện tại chúng tôi đã có chuỗi cửa hàng showroom nhạc cụ lớn trên địa bàn Hà Nội.

Phục vụ cho nhu cầu sử dụng về nhạc cụ Piano Music Talent đem lại niềm tin cho khách hàng không chỉ riêng tại Hà Nội mà các khách hàng ở các tỉnh lân cận rất chuộng dòng sản phẩm đàn của chúng tôi.Với những khách hàng khi mua đàn piano về khâu vận chuyển chúng tôi no từ A đến Z quý khách chỉ việc nhận đàn tại nhà.

Vận Chuyển : với đội ngũ kỹ thuật về vận chuyển của kĩ thuật đỉnh cao,quý khách không khỏi lo nghĩ về sự khó khăn,tất cả mọi địa bàn ,địa hình chúng tôi đều có thể vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng.Luôn đảm bảo về các va chạm ảnh hưởng đến đàn trong suốt quá trình vận chuyển cho quý khách.

Lên Dây: Với các chuyên gia kỹ sư được đào tạo tại Nhật Bản.Kỹ thuật lên dây được áp dụng công nghệ cao vào đo tần số âm thanh và biên độ giao động của nốt nhạc bằng công cụ máy móc hiện đại độ chính xác lên đến 99,9% .Thời gian lên dây chỉ từ 1h30 – 2h/1 lần.
Bảo trì,bảo dưỡng: Khi quý khách mua đàn tại Music Talent đàn luôn trong tình trạng sử dụng tốt và chúng tôi khuyến cáo về chế độ bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/1 lần.Xử lý hết những bụi bặm,các chốt phím,dây,búa,hiện tượng kẹt phím trong khi chơi…những yếu tố cực kỳ quan trọng nó liên quan đến tuổi thọ của đàn.
tong-dai-ly-dan-piano
Piano Music Talent - chuyên đàn Piano chính hãng

Piano Music Talent là đơn vị dẫn đầu về bán buôn bán lẻ cho các đại lý đảm bảo giá cả phù hợp khi bán ra cho quý khách hàng luôn là bằng với giá gốc cho các đại lý.


Reviews:

Đăng nhận xét

Đàn piano yamaha © 2014 - Designed by Templateism, Plugins By MyBloggerLab.com | Templatelib

Contact us

Được tạo bởi Blogger.